Video
Video Bí thư tỉnh ủy về thăm và làm việc
Đại hội Công đoàn
Bộ trưởng LĐ TBXH thăm và làm việc tại trường
Tổ chức đón chào HSSV

Đoàn cán bộ Trường Trung cấp nghề tỉnh Hủa Phăn đến thăm và làm việc tại Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa

Thứ tư - 21/12/2022 02:02 179 0
Sáng ngày 21/12/2022, Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa có buổi tiếp đón và làm việc với đoàn cán bộ Trường Trung cấp nghề tỉnh Hủa Phăn đến thăm, làm việc tại trường. Nội dung chính của chuyến thăm và làm việc lần này tại Trường Cao đẳng Nông nghiệp là chuẩn bị xây dựng chương trình hợp tác, phương án phối hợp trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao khoa học công nghệ giữa hai trường.
Tham dự buổi làm việc, về phía Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa có TS. Đoàn Văn Lưu - Phó Hiệu trưởng, Ths. Lâm Thị Hương - Phó Hiệu trưởng, Ths. Hoàng Thị Thoa - Phó Hiệu trưởng và các đồng chí trưởng các đơn vị trực thuộc trường. Về phía Trường Trung cấp nghề tỉnh Hủa Phăn có đồng chí Phinphuvon – Phó Hiệu trưởng và các đồng chí Trưởng phòng Khoa học &HTQT; Trưởng phòng Hành chính; đại diện Sở ngoại vụ tỉnh Hủa Phăn.
       Đồng chí Phinphuvon – Phó Hiệu trưởng Trường Trung cấp nghề tỉnh Hủa Phăn phát biểu tại buổi làm việc
Tại buổi làm việc, Đồng chí Phinphuvon đã bày tỏ sự vui mừng khi được đến thăm và làm việc với Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa, đồng thời giới thiệu khái quát về tình hoạt động của nhà trường, đội ngũ giáo viên, học sinh và các chương trình đào tạo của Trường Trung cấp nghề tỉnh Hủa Phăn. Đồng chí thể hiện sự quan tâm, mong muốn từ năm 2023 Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa sẽ giúp Trường Trung cấp nghề tỉnh Hủa Phăn mở các lớp tập huấn ngắn ngày cho đội ngũ giáo viên, cùng xây dựng chương trình hợp tác trong đào tạo, chuyển giao khoa học công nghệ giữa hai trường.
TS. Đoàn Văn Lưu – Phó Hiệu trưởng phát biểu lại buổi làm việc
Về phía Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa, TS. Đoàn Văn Lưu – Phó Hiệu trưởng thay mặt Lãnh đạo nhà trường bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp đoàn cán bộ Trường Trung cấp nghề tỉnh Hủa Phăn đến thăm và làm việc với nhà trường, nhất trí với những đề nghị của phía trường bạn và đồng thời giới thiệu khái quát đặc điểm, tình hình hoạt động của nhà trường. Đồng chí cũng khẳng định và lưu ý đến những ngành nghề có thế mạnh của nhà trường mà hai bên có thể hợp tác.
       Các đồng chí Trưởng các đơn vị của hai trường cũng đã trao đổi, thảo luận, góp ý kiến về xây chương trình hợp tác, các phương án phối hợp cụ thể đối với từng ngành nghề có thế mạnh, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của hai trường.
Hình ảnh các đồng chí cán bộ hai trường tham gia thảo luận trong buổi làm việc
      Với những gì đã đạt được trong buổi làm việc các đồng chí Lãnh đạo hai trường tin tưởng rằng việc hợp tác đào tạo giữa hai trường sẽ có kết quả tốt, góp phần tăng cường tình hữu nghị Việt – Lào hiện tại và tương lai.

Các đồng chí Lãnh đạo, cán bộ quản lý nhà trường tham dự buổi làm việc chụp ảnh lưu niệm với đoàn cán bộ Trường Trung cấp nghề tỉnh Hủa Phăn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tổng cục dạy nghề
Bộ NN&PTNT
face
Thăm dò ý kiến

Cảm nhận về chất lượng đào tạo?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập43
  • Hôm nay12,030
  • Tháng hiện tại447,294
  • Tổng lượt truy cập7,041,756
Khai giảng năm học 2023-2024
Hội nghị Ban Thường vụ Tỉnh uỷ tháng 11/2023
Giới thiệu về trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hoá
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây