Video
Video Bí thư tỉnh ủy về thăm và làm việc
Đại hội Công đoàn
Bộ trưởng LĐ TBXH thăm và làm việc tại trường
Tổ chức đón chào HSSV

Lãnh đạo Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa làm việc với các tổ chức, doanh nghiệp trong tỉnh về xây dựng mô hình đào tạo, hoạt động khoa học và phát triển công nghệ.

Thứ năm - 01/12/2022 02:53 311 0
Ngày 30 tháng 11 năm 2022, đoàn công tác nhà trường do TS. Đoàn văn Lưu- Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn, Ths. Hoàng Thị Thoa - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện trưởng các đơn vị liên quan trực thuộc Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa đến thăm và làm việc với Trung tâm nghiên cứu khảo nghiệm và dịch vụ cây trồng, các tổ chức doanh nghiệp trong tỉnh về các mô hình nghiên cứu, chuyển giao khoa học và phát triển công nghệ.
              Hình ảnh đoàn làm việc với Trung tâm Nghiên cứu khảo nghiệm và dịch vụ cây trồng
          Làm việc với Trung tâm Nghiên cứu khảo nghiệm và dịch vụ cây trồng đơn vị thuộc Viện Nông nghiệp tỉnh Thanh Hóa, đoàn được nghe Ông Lê Việt Đông - Phó giám đốc Trung tâm thông báo tình hình hoạt động của đơn vị về hoạt động nghiên cứu, khảo nghiệm và chuyển giao khoa học công nghệ. Ông Đông nhấn mạnh, đơn vị rất mong muốn được hợp tác với nhà trường trong lĩnh vực khoa học và phát triển công nghệ.
          Thay mặt đoàn, TS. Đoàn Văn Lưu thông báo kết quả đã làm việc với Lãnh đạo Viện Nông nghiệp tỉnh Thanh Hóa (đơn vị chủ quản của Trung tâm khảo nghiệm và dịch vụ giống cây trồng) về chương trình phối hợp giữa hai đơn vị trong các lĩnh vực nghiên cứu, chuyển giao khoa học và xây dựng mô hình phục vụ đào tạo và nhấn mạnh Trung tâm nghiên cứu khảo nghiệm và dịch vụ cây trồng và nhà trường luôn có mối quan hệ truyền thống trong lĩnh vực này. Trường cùng với đơn vị tiếp tục xây dựng chương trình hợp tác cụ thể, sâu rộng trong thời gian tới.
          Hình ảnh thăm quan mô hình chuyển giao khoa học kỹ thuật trồng nho sữa của Hàn Quốc và kyoho của Nhật Bản tại xã Xuân Du huyện Như Thanh
          Làm việc với UBND xã Xuân Du huyện Như Thanh và thăm quan mô hình chuyển giao khoa học kỹ thuật trồng nho sữa của Hàn Quốc và kyoho của Nhật Bản; Ông Bùi Văn Chính - Phó Chủ tịch UBND xã Xuân Du giới thiệu cho đoàn những thông tin cơ bản về triển vọng, ý nghĩa và hiệu quả của mô hình nhằm phát triển nông nghiệp, nông thôn trên địa bàn.

            Hình ảnh thăm và làm việc tại trang trại bò 3B tại xã Thọ Vực huyện Triệu Sơn
          Đến thăm và làm việc tại Trang trại bò 3B tại xã Thọ Vực huyện Triệu Sơn, đoàn được Ông Lê Đình Cương chủ trang trại chia sẻ thông tin về tình hình sản xuất, hiệu quả kinh tế và định hướng thị trường, những tồn tại khó khăn trong hoạt động của trang trại. Ông Cương nhấn mạnh trang trại rất cần ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, mong muốn nhà trường quan tâm phối kết hợp trong lĩnh vực đào tạo. TS. Đoàn Văn Lưu thay mặt đoàn cám ơn sự quan tâm, chia sẻ của Ông Cương, bày tỏ mong muốn quan tâm hợp tác với trang trại để làm mô hình thăm quan, thực tập và phục vụ hoạt động đào tạo của nhà trường.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tổng cục dạy nghề
Bộ NN&PTNT
face
Thăm dò ý kiến

Cảm nhận về chất lượng đào tạo?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập46
  • Hôm nay6,228
  • Tháng hiện tại441,492
  • Tổng lượt truy cập7,035,954
Khai giảng năm học 2023-2024
Hội nghị Ban Thường vụ Tỉnh uỷ tháng 11/2023
Giới thiệu về trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hoá
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây