Video
Video Bí thư tỉnh ủy về thăm và làm việc
Đại hội Công đoàn
Bộ trưởng LĐ TBXH thăm và làm việc tại trường
Tổ chức đón chào HSSV

Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).

Thứ hai - 21/11/2022 03:48 548 0
Hòa chung không khí vui mừng phấn khởi trên cả nước, ngày 18/11/2022, Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa đã tổ chức buổi tọa đàm Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).
Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do tập thể cán bộ, giảng viên và các em học sinh - sinh viên nhà trường dàn dựng, biểu diễn, tạo không khí vui tươi, ấm áp và đầy hứng khởi cho buổi tọa đàm.

 
Các hoạt động văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2022
Về dự buổi lễ kỷ niệm có các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ, các đồng chí nguyên là cán bộ, giáo viên lưu trú khu tập thể, các đồng chí mới về nghỉ chế độ và đông đủ cán bộ giảng viên và học sinh - sinh viên nhà trường.   
          Hình ảnh các đại biểu dự tọa đàm
Trong bài diễn văn, Hiệu trưởng, PGS.TS. Lê Hoằng Bá Huyền đã ôn lại truyền thống vẻ vang trong lịch sử 62 năm hình thành và phát triển, đồng thời tri ân, ghi nhận, đánh giá cao thành tích đã đạt được của các thế hệ thầy, trò của nhà trường. Tập thể lãnh đạo Trường Nông nghiệp Thanh Hóa trong thời gian tới sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, kế thừa những thành tích đã đạt được; tranh thủ thuận lợi, khắc phục những khó khăn để lãnh, chỉ đạo tập thể nhà trường luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được UBND tỉnh giao cho.

Thầy giáo - PGS.TS. Lê Hoằng Bá Huyền đọc diễn văn khai mạc
Về dự buổi tọa đàm, thầy giáo, Nhà giáo ưu tú Phan Quang Dịu - Nguyên Hiệu trưởng Trường Trung cấp Nông Lâm Thanh Hóa (nay là Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa) đã phát biểu, bày tỏ tình cảm sâu sắc khi được về thăm trường; đồng thời khẳng định, luôn tin tưởng vào các đồng Lãnh đạo, đội ngũ cán bộ, nhà giáo của nhà trường tiếp tục thực hiện tốt sự nghiệp trồng người, chúc cho nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh.

Thầy giáo, Nhà giáo ưu tú Phan Quang Dịu phát biểu tại buổi tọa đàm
Ngay từ đầu tháng 11,  phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” đã được phát động với việc thực hiện các hoạt động chuyên môn: kiểm tra hồ sơ giáo án, dự giờ giảng viên, giáo viên cấp khoa và cấp trường. Không chỉ thực hiện tốt các công tác chuyên môn, thầy và trò Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa còn hăng hái tham gia các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao chào mừng ngày 20/11. Các hoạt động diễn ra đã thu hút được sự cổ vũ nhiệt tình, hết mình của các thầy cô giáo và các em học sinh - sinh viên. Đây là dịp để thầy, trò trở nên gần gũi, gắn bó, yêu quý và tự hào về ngôi trường thân yêu của mình như: thi kéo co, bóng chuyền nam và nữ, bóng đá, thi văn nghệ...
Nhờ sự cố gắng và nỗ lực, các thầy, cô giáo và học sinh - sinh viên trong các hoạt động phong trào đã được nhà trường ghi nhận và tuyên dương, trao thưởng cho các nội dung hoạt động.

 
Lãnh đạo nhà trường trao phần thưởng cho học sinh - sinh viên
Được sự quan tâm của Lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành, nhà trường vinh dự chào đón các đoàn về chúc mừng nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đồng chí Lê Đức Giang - Phó chủ tịch tỉnh về thăm và chúc mừng nhà trường

Đồng chí Vũ Thị Hương - Giám đốc Sở Lao động TBXH về thăm và chúc mừng nhà trường
Buổi tọa đàm Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) kết thúc đã đem lại nhiều cảm xúc cho nhiều thế hệ thầy giáo, cô giáo và toàn thể đại biểu tham dự. Xin kính chúc toàn thể các thầy, cô giáo Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa luôn luôn mạnh khỏe, đoàn kết và cống hiến hiệu quả hơn nữa cho sự nghiệp trồng người./.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tổng cục dạy nghề
Bộ NN&PTNT
face
Thăm dò ý kiến

Cảm nhận về chất lượng đào tạo?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Hôm nay15,558
  • Tháng hiện tại440,919
  • Tổng lượt truy cập7,035,381
Khai giảng năm học 2023-2024
Hội nghị Ban Thường vụ Tỉnh uỷ tháng 11/2023
Giới thiệu về trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hoá
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây