Video
Video Bí thư tỉnh ủy về thăm và làm việc
Đại hội Công đoàn
Bộ trưởng LĐ TBXH thăm và làm việc tại trường
Tổ chức đón chào HSSV

Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa tổ chức buổi gặp gỡ đầu Xuân Quý Mão

Thứ ba - 31/01/2023 21:48 190 0
Hòa chung không khí đón xuân của cả nước, sáng ngày 30/01/2023 (tức Mùng 9 Tết), Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa đã tổ chức Buổi gặp gỡ đầu Xuân Quý Mão tại 02 địa điểm: tại cơ sở chính và cơ sở đào tạo.
Tới dự buổi gặp mặt có toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động của nhà trường. Đây là dịp để cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, những dấu ấn trong năm qua, cùng nhìn lại những thành tựu đã đạt được, cùng chúc nhau những lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm mới sắp đến, cùng nhau vun đắp và tăng cường tình đoàn kết, quyết tâm xây dựng Trường Cao dẳng Nông nghiệp Thanh Hóa ngày càng phát triển.
Toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động dự
buổi gặp mặt đầu xuân Quý Mão
Để mở đầu cho một năm mới nhiều thắng lợi của Xuân Quý Mão, PGS.TS Lê Hoằng Bá Huyền - Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cảm ơn tới toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động đã nỗ lực cố gắng, đóng góp cho sự phát triển Nhà trường trong năm qua. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng năm mới tới từng cán bộ, viên chức, người lao động và gia đình một năm Quý Mão an khang, thịnh vượng; chúc cho Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa ngày càng phát triển, đáp ứng kỳ vọng, mong mỏi của mọi người.
Hiệu trưởng Lê Hoằng Bá Huyền gửi lời cảm ơn tới toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động đã nỗ lực cố gắng, đóng góp cho sự phát triển Nhà trường trong năm qua và chúc mừng năm Quý Mão 2023.
Những tiếng vỗ tay, tiếng nói cười, những lời chúc, những tiếng hát ở đã tạo nên niềm hân hoan đầu năm mới trong mỗi người và lan tỏa ra khắp không gian. Tại buổi gặp mặt, Ban giám hiệu cũng gửi những lì xì may mắn đầu năm tới từng cán bộ, viên chức và người lao động, mang ý nghĩa may mắn trong ngày đầu năm và cùng chúc nhau những lời chúc mạnh khỏe, hạnh phúc, mở đầu cho một năm mới với khí thế mới và thành công mới.  
Một số hình ảnh khác trong buổi gặp gỡ chúc Tết đầu xuân:
 
 
BGH Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa lì xì may mắn tới cán bộ,
viên chức và người lao động của nhà trường
 

Tập thể cán bộ , viên chức, người lao động Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa hòa cùng không khí vui tươi, dành tặng nhau những lời chúc tốt đẹp nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tổng cục dạy nghề
Bộ NN&PTNT
face
Thăm dò ý kiến

Cảm nhận về chất lượng đào tạo?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Hôm nay7,610
  • Tháng hiện tại442,874
  • Tổng lượt truy cập7,037,336
Khai giảng năm học 2023-2024
Hội nghị Ban Thường vụ Tỉnh uỷ tháng 11/2023
Giới thiệu về trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hoá
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây