Video
Video Bí thư tỉnh ủy về thăm và làm việc
Đại hội Công đoàn
Bộ trưởng LĐ TBXH thăm và làm việc tại trường
Tổ chức đón chào HSSV

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG CAO ĐẲNG NÔNG NGHIỆP THANH HÓA LẦN THỨ II NHIỆM KỲ 2024 – 2027

Thứ ba - 23/04/2024 22:00 92 0
Ngày 23/4/2024, tại Hội trường lớn Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh hóa đã diễn ra Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa nhiệm kỳ 2024 – 2027
Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa là sự kiện chính trị quan trọng, đánh dấu bước phát triển mới trong công tác đoàn và phong trào thanh niên. Đại hội có nhiệm vụ tổng kết đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn giai đoạn 2022 – 2024, đồng thời đề ra kế hoạch phương hướng cho nhiệm kỳ mới.
Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Xuân Linh - Phó Bí thư huyện Đoàn Triệu Sơn và các đồng chí trong Ban thường vụ huyện Đoàn.
Đại diện Ban Thường vụ Huyện Đoàn Triệu Sơn tặng quà lưu niệm chúc mừng Đại hội
Về phía Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa có đồng chí Lê Hoằng Bá Huyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành Đảng ủy, Trưởng, phó các đơn vị cùng với 60 đại biểu chính thức của Đại hội đại diện cho tuổi trẻ Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hoá.
Các đồng chí Lãnh đạo Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa tặng hoa chúc mừng Đại hội Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2024 – 2027.
Nhiệm kỳ 2022 – 2024 là một giai đoạn còn có nhiều khó khăn với Đoàn trường. Tuy nhiên với sự chỉ đạo, hỗ trợ quý báu của Ban Chấp hành huyện Đoàn Triệu Sơn cùng sự quan tâm, định hướng sát sao của Đảng ủy, lãnh đạo Nhà trường Đoàn trường đã dần ổn định, vượt qua những thử thách và hoạt động có nề nếp, đạt được nhiều kết quả nổi bật, như: thường xuyên đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên, sinh viên và học sinh; đã chủ động phát động phong trào Đoàn thực hiện đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, tuân thủ pháp luật Nhà nước; triển khai kế hoạch, tổ chức tiếp đón và giúp đỡ tân học sinh, sinh viên ổn định cuộc sống, học tập ngay từ những ngày đầu nhập trường; phối hợp với Công đoàn nhà trường tổ chức chương trình “1000 Bánh chưng xanh – Gói trọn yêu thương” để giúp các em học sinh thân yêu có những chuyến xe không đồng về quê ăn tết; tổ chức nhiều phong trào, sân chơi bổ ích trong chuỗi hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn trong các năm của nhiệm kỳ.
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội đồng chí Hoàng Thị Thoa – Uỷ viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng đã chúc mừng Ban Chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2022 – 2024 đã hoàn thành nhiệm vụ. đồng chí nhận định nhiệm kỳ 2024 – 2027 sẽ là một bối cảnh mới về khoa học và công nghệ, có sự đổi mới mạnh mẽ trong giáo dục và đào tạo, đồng chí đặt kỳ vọng Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2024 – 2027 sáng tạo, táo bạo hơn nữa, tổ chức nhiều nội dung, chương trình hành động có ý nghĩa góp phần nâng cao hình ảnh của Đoàn trường; khuyến khích các hoạt động nghiên cứu khoa học tạo các phong trào nghiên cứu cho sinh viên, học sinh. Tăng cường bồi dưỡng lý tưởng cho đoàn viên, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng để bồi dưỡng kết nạp số lượng cao hơn nhiệm kỳ trước.
Tại Đại hội, đại diện Ban Thường vụ huyện đoàn Triệu Sơn đã gửi lời chúc tới Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới và mong rằng Đoàn Trường Cao đẳng Nông nghiệp sẽ phát huy được tinh thần xung kích, sáng tạo, nhiệt huyết của tuổi trẻ, tạo ra được bản sắc riêng trong quá trình xây dựng công tác Đoàn, phối hợp thêm với các đơn vị bạn tổ chức nhiều chương trình có ý nghĩa.
Đồng chí Lê Xuân Linh - Phó Bí thư huyện Đoàn Triệu Sơn phát biểu tại Đại hội
Trong nhiệm kỳ 2024 – 2027, Đại hội Đại biểu Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã bầu ra Ban Chấp Đoàn trường gồm 14 đồng chí, là những gương mặt tiêu biểu đại diện cho đoàn viên, thanh niên Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa, mang trong mình nhiệt huyết của tuổi trẻ, cùng tinh thần cống hiến để dẫn dắt Đoàn Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa ngày càng vững mạnh.

Ban Chấp Đoàn trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa nhiệm kỳ 2024 - 2027

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tổng cục dạy nghề
Bộ NN&PTNT
face
Thăm dò ý kiến

Cảm nhận về chất lượng đào tạo?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập123
  • Hôm nay25,820
  • Tháng hiện tại486,030
  • Tổng lượt truy cập5,439,551
Khai giảng năm học 2023-2024
Hội nghị Ban Thường vụ Tỉnh uỷ tháng 11/2023
Giới thiệu về trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hoá
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây