Video
Video Bí thư tỉnh ủy về thăm và làm việc
Đại hội Công đoàn
Bộ trưởng LĐ TBXH thăm và làm việc tại trường
Tổ chức đón chào HSSV
Khai giảng năm học mới 2023 - 2024

Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa tổ chức họp Hội đồng tư vấn duyệt đề cương Tập bài giảng Thuyền trưởng tàu cá hạng I

Thứ sáu - 21/06/2024 03:18 178 0
Căn cứ Quyết định số 184/QĐ-CĐNN của Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa, chiều ngày 20 tháng 6 năm 2024 Hội đồng tư vấn duyệt đề cương Tập bài giảng Thuyền trưởng tàu cá hạng I đã triển khai cuộc họp với nội dung xem xét, đánh giá đề cương chi tiết và tham mưu cho Hiệu trưởng giao trực tiếp nhiệm vụ cho nhóm tác giả do Th.S Nguyễn Duy Tiến làm chủ biên tiến hành biên soạn tập bài giảng theo đúng quy trình.
Tại cuộc họp này, Th.S Nguyễn Duy Tiến chủ biên đã thay mặt nhóm biên soạn trình bày tính cấp thiết, đối tượng sử dụng và các nội dung cơ bản của đề cương, cụ thể đề cương gồm có bốn phần: Nghiệp vụ thuyền trưởng tàu cá; Luật và các quy định liên quan; Nghiệp vụ hàng hải; Nghiệp vụ khai thác thủy sản. Mục tiêu của nhóm biên soạn là xây dựng được một tập bài giảng hoàn chỉnh, phù hợp với đối tượng đặc thù của hệ đào tạo và phục vụ lâu dài cho việc giảng dạy, bồi dưỡng các lớp thuyền trưởng tàu cá. Trên tinh thần nâng cao chất lượng chuyên môn nói riêng, chất lượng đào tạo nói chung, các thành viên hội đồng đã có các ý kiến phản biện rất nghiêm túc và tâm huyết đối với nội dung, cấu trúc của tập bài giảng.
Ths Hoàng Duy Đông - Ủy viên phản biện 1 phát biểu góp ý cho tập bài giảng
Ths Nguyễn Văn Ngọc - ủy viên hội đồng phát biểu góp ý cho tập bài giảng
Đa phần ý kiến của các thành viên Hội đồng đều đánh giá nội dung biên soạn phù hợp với chương trình đào tạo bồi dưỡng tàu cá hạng I theo quy định tại Thông tư số 25/VBHN-BNNPTNT ngày 30/12/2022 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn quy định về thuyền viên tàu cá, tàu công vụ thủy sản; lượng kiến thức phù hợp, có tính cập nhật; đảm bảo thời lượng theo quy định; cấu trúc tập bài giảng được trình bày logic, khoa học. Đồng thời Hội đồng cũng nghiêm túc chỉ ra những điểm cần hoàn thiện trong việc xác định mục tiêu, đối tượng để kiến thức trong tập bài giảng được truyền đạt cho người học đạt hiệu quả cao nhất.
TS Đoàn Văn Lưu – Chủ tịch hội đồng kết luận cuộc họp
Phát biểu kết luận cuộc họp, TS Đoàn Văn Lưu – Chủ tịch Hội đồng đánh giá cao tính cấp thiết, tính khả thi của nhiệm vụ khoa học này; ghi nhận sự quyết tâm đầu tư tâm huyết và thời gian để thực hiện biên soạn tập bài giảng của nhóm tác giả Khoa Công nghệ thủy sản đồng thời cảm ơn các thành viên Hội đồng đã nghiên cứu kỹ đề cương, tìm hiểu các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan để góp ý cho nhóm tác giả; kết luận các điểm cần chỉnh sửa và cuối cùng là đề nghị chủ biên hoàn thiện đề cương theo các góp ý của hội đồng. Th.S Nguyễn Duy Tiến thay mặt nhóm tác giả đã nghiêm túc tiếp thu các ý kiến đóng góp quý báu của các thành viên hội đồng và quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ khoa học có ý nghĩa thực tiễn này theo đúng tiến độ đã đề ra./.
Một số hình ảnh của cuộc họp:







 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tổng cục dạy nghề
Bộ NN&PTNT
face
Thăm dò ý kiến

Cảm nhận về chất lượng đào tạo?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập59
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm43
  • Hôm nay13,243
  • Tháng hiện tại280,268
  • Tổng lượt truy cập8,401,440
Khai giảng năm học 2024-2025
Hội nghị Ban Thường vụ Tỉnh uỷ tháng 11/2023
Giới thiệu về trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hoá
Đoan công tác Ban cán sự Đảng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội làm việc tại Thanh Hoá
Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa phối hợp đào tạo chứng chỉ thuyền trưởng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây