Video
Video Bí thư tỉnh ủy về thăm và làm việc
Đại hội Công đoàn
Bộ trưởng LĐ TBXH thăm và làm việc tại trường
Tổ chức đón chào HSSV

Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa tổ chức họp Hội đồng tư vấn giao trực tiếp nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp cơ sở năm học 2024-2025

Thứ ba - 25/06/2024 03:23 110 0
Thực hiện chủ trương gắn nghiên cứu khoa học với nâng cao chuyên môn phục vụ công tác giảng dạy, Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa đã từng bước triển khai quy trình thực hiện các nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm học 2024-2025.
Căn cứ Quyết định số 101/QĐ-CĐNN ngày 27 tháng 03 năm 2024 về việc thành lập Hội đồng tư vấn giao trực tiếp nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp trường năm học 2024-2025, chiều ngày 24 tháng 6 năm 2024 hội đồng đã có cuộc họp tư vấn, đánh giá thuyết minh khoa học của đề tài “Nâng cao chất lượng hoạt động của Khoa Cơ điện nhằm đáp ứng yêu cầu đề án phát triển Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa đến năm 2030 tầm nhìn 2045” do Ths Nguyễn Văn Dương – trưởng Khoa Cơ điện làm chủ nhiệm. Đây là một đề tài có giá trị thực tiễn rất cao, nếu được nghiệm thu sẽ có tính ứng dụng cho các đơn vị khác, góp phần thực hiện mục tiêu của đề án phát triển trường đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2045.
 

Ths Nguyễn Văn Dương – chủ nhiệm đề tài cho biết đề tài được hình thành xuất phát từ những trăn trở đối với các vấn đề cốt lõi của Khoa Cơ điện trong quá trình hoạt động ba năm qua (2021 - 2024), từ đó nâng cao chất lượng dạy và học trong đơn vị ở giai đoạn tiếp theo.   
 
Ths Nguyễn Văn Dương – chủ nhiệm đề tài trình bày thuyết minh

Sau thời gian làm việc tích cực, nghiêm túc, khách quan với nhiều ý kiến phản biện, góp ý rất tâm huyết, các thành viên hội đồng đều ghi nhận tinh thần trách nhiệm, dám nghĩ dám làm của nhóm thực hiện đề tài, đánh giá cao tính khoa học của bản thuyết minh đồng thời cũng đề cập đến một số điểm cần hoàn thiện và mở ra các hướng phát triển phù hợp cho đề tài trong thời gian tới.
 
PGS.TS Lê Hoằng Bá Huyền – Chủ tịch hội đồng phát biểu tại cuộc họp

Phát biểu tại cuộc họp, PGS.TS Lê Hoằng Bá Huyền - Hiệu trưởng - Chủ tịch Hội đồng trước tiên đã biểu dương phong trào hoạt động khoa học của cán bộ, giảng viên trong nhà trường; cảm ơn các thành viên hội đồng đã nghiên cứu kỹ bản thuyết minh để có buổi làm việc hết sức nghiêm túc và có chất lượng cao. Chủ tịch hội đồng nhất trí với mục tiêu của đề tài và rất tâm đắc với cách đặt vấn đề mà nhóm thực hiện đề tài đưa ra, kết luận một số điểm để chủ nhiệm và nhóm thực hiện đề tài cần chỉnh sửa, hoàn thiện. Ông tin tưởng rằng công tác nghiên cứu khoa học của nhà trường sẽ phát triển mạnh mẽ cả về số lượng và chất lượng trong thời gian tới, các nhiệm vụ sẽ được đánh giá đúng kết quả, giá trị khoa học, giá trị thực tiễn và công sức của người thực hiện./.
 
Một số hình ảnh các thành viên hội đồng phát biểu ý kiến tại cuộc họp:
 
 
 
 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tổng cục dạy nghề
Bộ NN&PTNT
face
Thăm dò ý kiến

Cảm nhận về chất lượng đào tạo?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay18,198
  • Tháng hiện tại110,486
  • Tổng lượt truy cập7,778,708
Khai giảng năm học 2023-2024
Hội nghị Ban Thường vụ Tỉnh uỷ tháng 11/2023
Giới thiệu về trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hoá
Đoan công tác Ban cán sự Đảng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội làm việc tại Thanh Hoá
Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa phối hợp đào tạo chứng chỉ thuyền trưởng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây