Video
Video Bí thư tỉnh ủy về thăm và làm việc
Đại hội Công đoàn
Bộ trưởng LĐ TBXH thăm và làm việc tại trường
Tổ chức đón chào HSSV

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hoá tổ chức cuộc thi “Sáng tạo với rác thải nhựa 2024”

Thứ ba - 26/03/2024 21:44 2.429 0
Chiều 26/3 tại Hội trường lớn Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức cuộc thi “Sáng tạo với rác thải nhựa 2024”.
Cuộc thi “Sáng tạo với rác thải nhựa 2024” là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024) và hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới.
Ban tổ chức không chỉ khuyến khích ý tưởng sáng tạo tái chế lại rác thải nhựa trong đời sống đối với các em học sinh – sinh viên mà còn nâng cao ý thức trách nhiệm của các đoàn viên, thanh niên trong việc bảo vệ môi trường, vì cuộc sống Xanh – Sạch – Đẹp.
 
Các đồng chí lãnh đạo Trường Cao đẳng Nông nghiệp cùng các thầy cô giáo, các bạn đoàn viên tham dự cuộc thi “Sáng tạo với rác thải nhựa 2024”.
 
Về dự và chỉ đạo cuộc thi có đồng chí Hoàng Thị Thoa - UV Ban Thường vụ Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Lâm Thị Hương - UV Ban Thường vụ Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Hoàng Thái Sơn - Bí thư Đoàn trường; các đồng chí Trưởng, Phó phòng, khoa, tổ bộ môn, cùng các thầy cô giáo, các đoàn viên thanh niên Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa.
 
Đồng chí Hoàng Thái Sơn Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa đọc diễn văn khai mạc.

Đồng chí Lâm Thị Hương - UV Ban Thường vụ Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa tham dự và chỉ đạo cuộc thi “Sáng tạo với rác thải nhựa 2024”.



Các bạn Đoàn viên tham dự cuộc thi “Sáng tạo với rác thải nhựa 20024”

Trong thời gian 2 tuần triển khai, Ban tổ chức cuộc thi “Sáng tạo với rác thải nhựa 20024” đã nhận được các sản phẩm dự thi có chất lượng với nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo, chinh phục được trái tim của Ban giám khảo và các bạn học sinh – sinh viên, góp thêm động lực cho cuộc chiến chống rác thải nhựa.
 
Ban giám khảo cuộc thi “Sáng tạo với rác thải nhựa 2024”

Cuộc thi “Sáng tạo với rác thải nhựa” được tổ chức thành công tốt đẹp với mục tiêu quan trọng: khơi dậy ý thức và hành động tái sử dụng lại các rác thải nhựa để giảm bớt sự ô nhiễm Nhựa, góp phần bảo vệ môi trường, tạo ra một tương lai bền vững, khuyến khích, vận động và tôn vinh những ý tưởng, sáng kiến và hành động đẹp giúp giảm bớt sự ô nhiễm Nhựa trong đời sống của chúng ta hiện nay.

Một số hình ảnh của các bạn thí sinh tham dự cuộc thi “Sáng tạo với rác thải nhựa 2024”
Lớp VH62B5 với sản phẩm Hoa hồng trắng

Lớp VH62B1 với sản phẩm Tái chế chai nhựa thành chậu hoa

Lớp VH63B8 với Bộ sưu tập thời trang thân thiện với môi trường
 

Lớp VH63B4 với sản phẩm Sức sống mùa xuân và đèn trung thu
 
Lớp VH63B6 với sản phẩm Thùng rác thân thiện
 
Lớp VH63B7 với sản phẩm Góc xanh
 
Lớp VH63B3 với sản phẩm Duyên dáng từ rác thải









 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tổng cục dạy nghề
Bộ NN&PTNT
face
Thăm dò ý kiến

Cảm nhận về chất lượng đào tạo?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập112
  • Hôm nay15,558
  • Tháng hiện tại439,640
  • Tổng lượt truy cập7,034,102
Khai giảng năm học 2023-2024
Hội nghị Ban Thường vụ Tỉnh uỷ tháng 11/2023
Giới thiệu về trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hoá
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây