Video
Video Bí thư tỉnh ủy về thăm và làm việc
Đại hội Công đoàn
Bộ trưởng LĐ TBXH thăm và làm việc tại trường
Tổ chức đón chào HSSV

Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa tổ chức Gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024

Thứ hai - 19/02/2024 03:30 1.060 0
Sáng ngày 19/02/2024 (tức là ngày mùng 10 Tết), Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hoá tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024. Tới dự buổi gặp mặt, có Ban chấp hành Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Lãnh đạo các phòng, khoa, tổ bộ môn, cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn trường. Đây là hoạt động thường niên nhằm khơi gợi sự hứng khởi, đoàn kết, gắn bó trong tập thể Nhà trường với kỳ vọng cùng nhau nỗ lực phấn đấu thực hiện thắng lợi mọi mục tiêu phát triển trong năm 2024.
 


Toàn cảnh buổi gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn năm 2024
 
Phát biểu trong buổi gặp mặt, đại diện Ban Giám hiệu, Ths. Hoàng Thị Thoa - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương những kết quả mà Nhà trường, các đơn vị và cá nhân, các thầy, cô giáo đã đạt được trong năm qua; đồng thời kêu gọi toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ, viên chức, người lao động nhà trường bước vào một năm mới với tất cả niềm tin tưởng, lạc quan và nỗ lực trong từng công việc của mỗi người, để góp phần vào thành công chung xây dựng phát triển nhà trường của chúng ta có những bước tiến mới vững chắc.
Trong không khí vui mừng chào năm mới, Ths. Hoàng Thị Thoa - Phó Hiệu trưởng cũng đã gửi những lời chúc đầu xuân mới tốt đẹp nhất, chúc một mùa xuân mới đầy thắng lợi, vạn sự như ý tới toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của nhà trường với hy vọng một năm mới tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hoá đoàn kết một lòng, khắc phục mọi khó khăn, gặt hái được nhiều thành công mới trong năm 2024.
 
Ths. Hoàng Thị Thoa - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi
gặp mặt chúc Tết đầu xuân Giáp Thìn năm 2024
 
Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí sum vầy, vui tươi và ấm áp, các cán bộ, giáo viên giảng viên cất cao lời ca tiếng hát, nâng ly, trao nhau những chiếc lì xì may mắn và những lời chúc tốt đẹp nhất, cùng nhau bước vào một năm mới với nhiều hứng khởi và hy vọng những điều tốt đẹp, thành công mới sẽ đến Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hoá trong năm Giáp Thìn 2024.
 
Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn năm 2024.



 
Một số hình ảnh chúc Tết đầu xuân Giáp Thìn năm 2024 tại cơ sở đào tạo







 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tổng cục dạy nghề
Bộ NN&PTNT
face
Thăm dò ý kiến

Cảm nhận về chất lượng đào tạo?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập258
  • Hôm nay9,656
  • Tháng hiện tại444,920
  • Tổng lượt truy cập7,039,382
Khai giảng năm học 2023-2024
Hội nghị Ban Thường vụ Tỉnh uỷ tháng 11/2023
Giới thiệu về trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hoá
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây