Video
Video Bí thư tỉnh ủy về thăm và làm việc
Đại hội Công đoàn
Bộ trưởng LĐ TBXH thăm và làm việc tại trường
Tổ chức đón chào HSSV

Đảng bộ Trường Cao đẳng Nông nghiệp tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024

Thứ năm - 11/01/2024 04:27 240 0
Sáng ngày 11 tháng 01 năm 2024, Đảng bộ Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Hội nghị được diễn ra dưới sự chủ trì của đồng chí Lê Hoằng Bá Huyền – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường.
Đại biểu tham dự Hội nghị là các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ; bí thư, phó bí thư, các chi ủy viên chi bộ; trưởng, phó các tổ chức đoàn thể; các đảng viên được khen thưởng.
Toàn cảnh Hội nghị
Đến dự và chỉ đạo Hội nghị là các đồng chí Nghiêm Quốc Mạnh – Phó trưởng ban tổ chức huyện ủy huyện Triệu Sơn, đồng chí Nguyễn Bá Tuấn – Phó chủ nhiệm ủy ban kiểm tra huyện ủy huyện Triệu Sơn  và đồng chí Bùi Kim Dậu – Phó trưởng ban tuyên giáo huyện Triệu Sơn.
Đồng chí Đoàn Văn Lưu – Phó Bí thư Đảng ủy khai mạc Hội nghị

 
Đồng chí Lâm Thị Hương – Thường vụ Đảng ủy thông qua dự thảo Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023 tại Hội nghị
 
Đồng chí Nguyễn Văn Ngọc - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy thông qua dự thảo Kế hoạch kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng tại Hội nghị
 
Sau khi nghe dự thảo báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023, dự thảo kế hoạch kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng và chương trình công tác kiểm tra, giám sát năm 2024, Hội nghị đã tiến hành thảo luận về nội dung các báo cáo. Đa số các ý kiến thảo luận đều nhất trí cao với nội dung dự thảo báo cáo và kế hoạch hoạt động của Ủy ban kiểm tra Đảng trong trong năm 2024 đồng thời cũng đã thảo luận một số các vấn đề cơ bản đóng góp cho sự lãnh chỉ đạo của Đảng trong năm 2024 như công tác tuyển sinh, đào tạo, quản lý cơ sở vật chất, quản lý học sinh sinh viên, nghiên cứu khoa học, công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, bồi dưỡng kết nạp Đảng...


Các chi bộ tham gia tham luận tại Hội nghị
Đại diện đoàn công tác huyện ủy huyện Triệu Sơn, đồng chí Nghiêm Quốc Mạnh nhất trí cao với dự thảo báo cáo tổng kết và các ý kiến tham luận tại hội nghị, đồng thời biểu dương những kết quả Nhà trường đã đạt được trong năm 2023. Đồng chí Nghiêm Quốc Mạnh đã gợi mở và nêu một số phương hướng cho Nhà trường trong năm 2024, trong đó nhiệm vụ trọng tâm là triển khai “Đề án phát triển Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”; chú trọng đào tạo nguồn nhân lực tiên tiến, gắn với nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ đảm bảo cung ứng nguồn lao động có chất lượng cao cho huyện Triệu sơn, tỉnh Thanh hóa, các tỉnh lân cận và cả nước bạn Lào; đa dạng các ngành nghề đào tạo đồng thời cũng phải chú trọng đến các ngành nghề trọng tâm của nhà trường; tiếp tục xây dựng công tác chỉnh đốn Đảng, khơi dậy tính tự lực tự cường của đảng viên.
 
Đồng chí Nghiêm Quốc Mạnh - Phó trưởng ban tổ chức huyện ủy huyện Triệu Sơn phát biểu tại Hội nghị
 
Tại Hội nghị, Đảng bộ Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa đã tặng giấy khen cho 5 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.
Tặng giấy khen cho các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023
 
Đồng chí Lê Hoằng Bá Huyền – Bí thư đảng ủy tổng kết Hội nghị
 
Bế mạc Hội nghị, đồng chí Lê Hoằng Bá Huyền – Bí thư đảng ủy một lần nữa nhấn mạnh lại một số thành tích đảng bộ nhà trường đã đạt được trong năm qua, nhìn nhận lại một số mặt còn hạn chế, tiếp thu ý kiến của Hội nghị để tiếp tục lãnh, chỉ đạo đảng bộ nhà trường thực hiện thành công phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.
 
Một số hình ảnh tại Hội nghị:






 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tổng cục dạy nghề
Bộ NN&PTNT
face
Thăm dò ý kiến

Cảm nhận về chất lượng đào tạo?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Hôm nay15,558
  • Tháng hiện tại440,770
  • Tổng lượt truy cập7,035,232
Khai giảng năm học 2023-2024
Hội nghị Ban Thường vụ Tỉnh uỷ tháng 11/2023
Giới thiệu về trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hoá
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây