Video
Video Bí thư tỉnh ủy về thăm và làm việc
Đại hội Công đoàn
Bộ trưởng LĐ TBXH thăm và làm việc tại trường
Tổ chức đón chào HSSV

Trường Cao đẳng nông nghiệp Thanh Hóa tổ chức họp Hội đồng đánh giá thẩm định Tập bài giảng môn học Cấu trúc dữ liệu và giải thuật

Thứ sáu - 31/05/2024 03:39 162 0
Căn cứ Quyết định số 175/QĐ-CĐNN ngày 16 tháng 5 năm 2024 của Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hoá về việc thành lập Hội đồng đánh giá, thẩm định tập bài giảng môn cấu trúc dữ liệu và giải thuật cấp trường, năm học 2023 – 2024. Chiều ngày 29/05/2024, Hội đồng đã tổ chức họp đánh giá, thẩm định và nghiệm thu “Tập bài giảng môn học Cấu trúc dữ liệu và giải thuật”. Tập bài giảng do nhóm biên soạn của Khoa Kinh tế, Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa thực hiện.
Tham dự cuộc họp có đồng chí Hoàng Thị Thoa, Phó Hiệu trưởng – Chủ tịch Hội đồng, các thành viên của Hội đồng và nhóm tác giả.
 
Thay mặt nhóm biên soạn, Ths Trần Thị Hà - Chủ biên đã trình bày tóm tắt đề cương và nhấn mạnh các điểm mới của tập bài giảng hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, cung cấp những kiến thức cơ bản và phù hợp với học sinh trong quá trình học tập và rèn luyện tại trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa.
Ths. Trần Thị Hà báo cáo nhiệm vụ khoa học: “Biên soạn Tập bài giảng môn học Cấu trúc dữ liệu và giải thuật”
Các thành viên Hội đồng đều ghi nhận sự nỗ lực trong suốt mười tháng qua và đánh giá cao kết quả làm việc của nhóm biên soạn. Chủ tịch hội đồng Hoàng Thị Thoa đã thống nhất với nhóm về tính cấp thiết và khẳng định giá trị sử dụng cao của tài liệu giảng dạy này. Uỷ viên phản biện 1 Thạc sỹ Trịnh Thị Phú – Phó trưởng bộ môn Khoa học máy tính, Khoa công nghệ thông tin, Trường Đại học Hồng Đức đã nêu nhiều ưu điểm của tập bài giảng, cụ thể: Nội dung được biên soạn bám sát đề cương chương trình môn học, phản ánh đúng đắn, đầy đủ, cập nhật kiến thức về cấu trúc dữ liệu và giải thuật, các khái niệm, định nghĩa lý thuyết được trình bày một cách logic, khoa học, dễ hiểu và dễ nhớ.  Kiến thức thể hiện trong tập bài giảng phù hợp với trình độ nhận thức, tâm lý của học sinh; sử dụng các hình ảnh, biểu đồ, sơ đồ để minh họa cho nội dung, giúp người học dễ hình dung và ghi nhớ.
 
Cuộc họp đã diễn ra hết sức nghiêm túc với nhiều ý kiến đóng góp nhiệt tình, tâm huyết  đến từ các thành viên trong hội đồng, bên cạnh những ưu điểm, tập bài giảng vẫn còn một số sai sót về cách trình bày, và cần hoàn thiện thêm về kỹ thuật biên soạn. Th.S Trần Thị Hà thay mặt các thành viên tham gia biên soạn tiếp thu những góp ý quý báu của Hội đồng và sẽ sửa chữa các thiếu sót để tập bài giảng được hoàn thiện hơn.
 
 
Phó Hiệu trưởng Hoàng Thị Thoa - Chủ tịch Hội đồng phát biểu tại cuộc họp.
 

Các thành viên trong Hội đồng đánh giá thẩm định đóng góp ý kiến
Kết luận hội nghị, đồng chí chủ tịch Hội đồng Hoàng Thị Thoa, chủ trì cuộc họp đã khái quát lại các ý kiến đóng góp cả về ưu điểm và nhược điểm, đồng thời đề nghị nhóm biên soạn triển khai chỉnh sửa để thực hiện các bước tiếp theo của quy trình. Sau buổi làm việc hết sức nghiêm túc, 5/5 thành viên Hội đồng đã đồng ý nghiệm thu: “Tập bài giảng môn học Cấu trúc giữ liệu và giải thuật”.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tổng cục dạy nghề
Bộ NN&PTNT
face
Thăm dò ý kiến

Cảm nhận về chất lượng đào tạo?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Hôm nay15,558
  • Tháng hiện tại440,794
  • Tổng lượt truy cập7,035,256
Khai giảng năm học 2023-2024
Hội nghị Ban Thường vụ Tỉnh uỷ tháng 11/2023
Giới thiệu về trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hoá
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây