Video
Video Bí thư tỉnh ủy về thăm và làm việc
Đại hội Công đoàn
Bộ trưởng LĐ TBXH thăm và làm việc tại trường
Tổ chức đón chào HSSV

Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa chào mừng tân học sinh, sinh viên K10 hệ cao đẳng và K64 hệ trung cấp tựu trường.

Thứ ba - 13/08/2024 02:54 752 0
Thực hiện kế hoạch số 42/KH-CĐNN ngày 05 tháng 8 năm 2024 của Hiệu trưởng trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh hóa về việc Tổ chức nhập học Cao đẳng, Trung cấp năm 2024. Ngày 10 đến 13 tháng 8 năm 2024 Nhà trường đã tổ chức tiếp đón gần 500 sinh viên K10 hệ Cao đẳng và học sinh K64 hệ trung cấp về tựu trường.
Trong các ngày từ 10 đến 12 tháng 8 năm 2024, Công đoàn và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa với sự đồng hành của các doanh nghiệp Nhà xe Hoàng Quân và Bệnh viện An Việt đã phối hợp tổ chức 6 chuyến xe lên đường đến các huyện Mường Lát, Quan Hóa, Bá Thước, Thường Xuân, Ngọc Lặc, Như Xuân, Như Thanh, Nông Cống và một số xã của huyện Triệu Sơn đón các em học sinh, sinh viên hệ cao đẳng K10 và hệ trung cấp K64 về tựu trường.  Đây là hoạt động thường niên với mục đích chia sẻ cùng các em học sinh từ các huyện vùng cao đã quyết tâm vượt qua khó khăn trong cuộc sống và khoảng cách về địa lý để về trường học tập.


Những chuyến xe đầu tiên lăn bánh đón HSSV tựu trường
Với công tác chuẩn bị chu đáo và quy trình tiếp nhận hồ sơ khoa học cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của các thầy cô giáo, các em học sinh, sinh viên từ nhiều huyện trong tỉnh đã hoàn thành các thủ tục nhập học và ổn định chỗ ăn, ở trong hai ngày 12 và 13/8/2024.  Nhà trường bố trí chỗ ở trong ký túc xá cho các em ở xa và sắp xếp nơi nghỉ trưa cho các em trong huyện và các huyện lân cận có nhu cầu để tiếp tục ca học buổi chiều trong suốt quá trình học tập. Các tân học sinh, sinh viên còn được thầy cô đưa đi tham quan căng tin, sân bóng, được giới thiệu để làm quen với các bạn mới cùng phòng ký túc xá và được hướng dẫn một số kỹ năng sống cơ bản khi xa nhà.
 
 
 
 
 


Với sự nỗ lực rất lớn của Đảng ủy, Ban Giám Hiệu và tập thể cán bộ, giáo viên, các tổ chức đoàn thể, doanh nghiệp, trong đợt 1 Nhà trường đã có gần 500 học sinh, sinh viên trúng tuyển cả hệ cao đẳng và trung cấp cho năm học 2024-2025 đến làm thủ tục nhập học.  Trong thời gian tới nhà trường tiếp tục chuẩn bị sẵn sàng mọi điều kiện tiếp đón học sinh, sinh viên nhập học đợt 2 vào tháng 9. Với chủ trương “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo” Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa quyết tâm giành nhiều thắng lợi trong năm học mới./.

Một số hình ảnh trong ngày nhập học:
 

 
 
 
 
Một số hình ảnh tại điểm đón học sinh, sinh viên:
 
Tại điểm đón trường PTDTBT THCS Bát Mọt
 
Tại điểm đón trường PTDT Bán trú – THCS Yên Nhân

Một số hình ảnh trong những ngày chuẩn bị đón học sinh tựu trường:





 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tổng cục dạy nghề
Bộ NN&PTNT
face
Thăm dò ý kiến

Cảm nhận về chất lượng đào tạo?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập46
  • Hôm nay20,462
  • Tháng hiện tại241,687
  • Tổng lượt truy cập7,909,909
Khai giảng năm học 2023-2024
Hội nghị Ban Thường vụ Tỉnh uỷ tháng 11/2023
Giới thiệu về trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hoá
Đoan công tác Ban cán sự Đảng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội làm việc tại Thanh Hoá
Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa phối hợp đào tạo chứng chỉ thuyền trưởng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây